Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Lãnh đạo thành phố thăm chúc tết các đơn vị ra quân sản xuất đầu năm

2018-02-21 14:26:00.0

Đồng chí: Dương Xuân Hùng - Ủy viên BTV tỉnh ủy Thái Nguyên, Bí thư thành ủy Sông Công cùng lãnh đạo thành phố thăm, chúc tết tại Công ty TNHH MTV Diezel Sông Công

Tại các đơn vị đến thăm, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí bí thư Thành ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ nhân viên trong đơn vị, mong muốn  các đơn vị tiếp tục phát huy nội lực và tính chủ động, sáng tạo, đảm bảo việc làm ổ định cho người lao động đồng thời khẳng định thành phố sẽ tạo môi trường phát triển thông thoáng, cùng đồng hành với doanh nghiệp cho những bước tiến cao hơn nữa trong năm 2018.

 Theo báo cáo của công ty TNHH MTV Diezel Sông Công được biết:Năm 2017, tổng doanh thu của công ty đạt gần 685 tỷ đồng, đạt 108% kế hoạch năm. Năm 2018, công ty phấn đấu nâng doanh thu đạt từ 700 tỷ đồng trở lên. Còn đối với công ty TNHH Wiha Việt Nam, theo lãnh đạo của công ty cho biết: trong năm 2018, đơn vị  cũng phấn đấu giá trị xuất khẩu của đơn vị sẽ đạt từ 32- 35 tỷ đồng/tháng, tăng từ 2- 5 tỷ so với năm 2017.

Đồng chí: Dương Xuân Hùng - Ủy viên BTV tỉnh ủy Thái Nguyên, Bí thư thành ủy Sông Công cùng lãnh đạo thành phố thăm, chúc tết tại Công ty TNHH Wiha Việt Nam

Sau khi nghe lãnh đạo các công ty báo cáo hoạt động sản xuất của đơn vị. Đồng chí bí thư thành ủy đã đánh giá cao sự đóng góp đáng kể của các doanh nghiệp trong thời gian qua và mong rằng các doanh nghiệp phát triển vững mạnh, tiếp tục thực hiện tốt các phong trào, hoạt động an sinh góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 Nhân dịp này lãnh  đạo thành phố Sông Công cũng đã tổ chứ gặp mặt lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn, đồng thời quán triệt và yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm chế độ làm việc ngay từ ngày đầu của xuân mới.

Cẩm Duyên – Đài TT-TH Sông Công



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2054728