Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Giá trị sản xuất ngành thương mại dịch vụ tăng 18%

2018-05-16 14:58:00.0

Trong 2 năm qua tổng giá trị đầu tư cho hoạt động bảo vệ môi trường của thành phố đạt gần 275 tỷ đồng, bằng 490% so với dự kiến đầu tư của chương trình.

Công trình xử lý nươc thải sinh hoạt và cải tạo cảnh quan môi trường

tại phường Bách Quang

Để bảo vệ môi trường, giải quyết vấn nạn rác thải, thành phố đã và đang phối hợp cùng nhà đầu tư triển khai xây dựng dự án Khu liên hợp xử lý chất thải Sông Công với tổng mức đầu tư khoảng 1.300 tỷ đồng.

Đồng thời tiếp tục duy trì các gói dịch vụ công ích, mua sắm các trang thiết bị phục vụ công tác thu gom rác thải với công ty cổ phần môi trường và công trình đô thị SC.

Tổng giá trị đầu tư cho hoạt động bảo vệ môi trường của thành phố trong 2 năm qua đạt gần 275 tỷ đồng, bằng 490% so với dự kiến đầu tư của chương trình.

            Để đảm bảo môi trường cho các nhà đầu tư sau này, TP yêu cầu trong quá trình sản xuất kinh doanh, các bên liên quan đều phải thực hiện các yêu cầu về bảo vệ môi trường quy định tại Luật Bảo vệ môi trường.

             Đồng thời sẽ tăng cường giám sát việc tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường, kịp thời xử lý, khắc phục khi xảy ra ô nhiễm, sự cố môi trường. Kịp thời báo cáo, phối hợp với cơ quan có thẩm quyền để giải quyết ô nhiễm, sự cố môi trường nghiêm trọng và các vấn đề phát sinh./.

Bài và ảnh:  HT - DB



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2054638