Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Châu Sơn: 23 doanh nghiệp hoạt động hiệu quả

2024-10-11 21:03:00.0

Để ghi nhận, biểu dương những đóng góp quan trọng của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân cho sự phát triển của địa phương, ngày 9.10, Đảng ủy, HĐND, UBND phường Châu Sơn long trọng tổ chức gặp mặt doanh nghiệp nhân kỷ niệm 20 năm ngày doanh nhân Việt Nam.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Cùng với sự phát triển chung của đội ngũ doanh nhân trong cả nước, những năm qua, đội ngũ doanh nhân của phường luôn chủ động khắc phục mọi khó khăn, tìm kiếm lĩnh vực phù hợp với xu thế phát triển chung để có kế hoạch khởi nghiệp, kinh doanh phù hợp đúng với chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy phường ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp

Ban Chấp hành Chi hội doanh nghiệp phường Châu Sơn được tái cơ cấu, kiện toàn vào tháng 01/2023. Hiện nay, Chi hội đã có 15 hội viên tham gia và thường xuyên tích cực sinh hoạt, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, kết nối công việc, tương trợ lẫn nhau cùng vượt qua những khó khăn, thách thức. Song song với việc phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm cho người lao động, Chi hội doanh nghiệp phường Châu Sơn đã, đang và vẫn luôn chủ động, tích cực, và trách nhiệm triển khai các nội dung, hoạt động phong trào và nhiệt tình tham gia, ủng hộ các chương trình, sự kiện cộng đồng như văn hoá, thể dục thể thao, văn nghệ và đóng góp hỗ trợ bà con nhân dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, nhất là ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 vừa qua.

Đại diện các doanh nhân cho biết sẽ tiếp tục đồng hành cùng địa phương

Về phía địa phương luôn cùng các cơ quan chuyên môn của phường thường xuyên phối hợp bảo đảm tình hình an ninh trật tự trên địa bàn để các doanh nghiệp yên tâm hoạt động. Triển khai kịp thời các các cơ chế chính sách giúp doanh nghiệp tiếp cận được kịp thời. Đến nay trên địa bàn phường có  23 cơ quan nhà máy doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.

Tặng hoa chúc mừng các doanh nhân

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo phường Châu Sơn cũng thông tin nhanh tình hình phát triển KTXH của phường trong 9 tháng qua, những nhiệm vụ trọng tâm trong 3 tháng cuối năm và thông tin về kế hoạch chuẩn bị tổ chức các hoạt động kỷ niệm 5 năm ngày thành lập phường.

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm

Đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn phường cũng cho biết sẽ tiếp túc đồng hành cùng địa phương trong các hoạt động, vì mục tiêu chung là đưa KTXH của địa phương ngày càng phát triển./.

                                                                                                                                                                                                                      HT

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2059010