Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Công đoàn Khối Chính quyền TP Sông Công: Ngày hội thể thao Team Building chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam

2024-10-12 14:50:00.0

Phụ nữ là để yêu thương, phụ nữ hiện đại không những cần xinh đẹp, mà còn phải khỏe mạnh, năng động, tự tin và giỏi giang. Là những thông điệp mà chương trình kỷ niệm, ngày hội thể thao Team Building chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, công đoàn khối chính quyền TP Sông Công muốn truyền tải.

'

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm

Không khí phấn khởi của đoàn viên Khối Chính quyền thành phố

Trong không khí hết sức sôi động, vui vẻ, lần đầu tiên chương trình gặp mặt kỷ niệm được tổ chức dưới hình thức Team Building, có tác dụng tập hợp, gắn kết các đoàn viên công đoàn. Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, BCH công đoàn Khối chính quyền gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới chị em phụ nữ khối Chính quyền TP Sông Công.

Chủ tịch công đoàn khối Chính quyền phát biểu chúc mừng

Lãnh đạo TP tặng hoa chúc mừng nữ đoàn viên

Hiện nay công đoàn khối chính quyền có 205 đoàn viên, sinh hoạt ở 17 tổ công đoàn, trong đó có 101 đoàn viên nữ. Thời gian qua, dù ở cương vị, vai trò nào, các chị em luôn nỗ lực cân bằng giữa cuộc sống và công việc, vừa làm tốt vai trò phụ nữ trong gia đình, vừa hoàn thành xuất sắc công việc ở cơ quan, đơn vị.

Đội Lãnh đạo thành phố, các phòng quản lý nhà nước thành phố và các đơn vị sự nghiệp thành phố trong trò chơi kéo co

Tại ngày hội, Công đoàn Khối thành lập 8 đội chơi, gồm có: Đội Lãnh đạo các phòng quản lý nhà nước thành phố và đội lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp thành phố. Mỗi đội chọn 10 người (gồm 07 nam, 03 nữ) tham gia trò chơi. 6 Đội được thành lập từ 17 Tổ Công đoàn. Mỗi đội chọn 25 người cả nam và nữ để tham gia các trò chơi. Mỗi đội có 01 đồng chí đội trưởng, chịu trách nhiệm quản lý và phân công thành viên tham gia từng trò chơi theo hướng dẫn, thể lệ của Ban Tổ chức.

Nhiều trò chơi hấp dẫn, mang tính gắn kết cao

Nhiều trò chơi được tổ chức trong không khí hết sức vui vẻ như: Kéo co, cuộc đua kỳ thú, đồng sức đồng lòng, chiếc gậy thần kỳ… Các đoàn viên tham gia nhiệt tình, hết mình tạo nên sự gắn kết, những phút giây thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc vất vả.

Trao khen thưởng cho các đội tham gia

Kết thúc ngày hội, BTC đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt thành tích cao.

Ngày hội thực sự là hoạt động trải nghiệm ý nghĩa, mang đến không khí vui tươi, đoàn kết, gắn kết các đoàn viên công đoàn. Đây cũng là hoạt động nằm trong kế hoạch hướng tới đa dạng các hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn nói chung và động viên chị em phụ nữ nói riêng, tiếp tục khắc phục khó khăn, tự tin và tỏa sáng, luôn phấn đấu hết mình vì “Phụ nữ là để yêu thương”.

Nhóm PV



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2059010