Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Gấp rút hoàn tất công tác chuẩn bị đại hội chi bộ điểm cấp thành phố

2024-10-11 18:51:00.0

Theo kế hoạch, Chi bộ TDP 1, phường Phố Cò là đơn vị được lựa chọn đại hội chi bộ điểm, sẽ tổ chức vào ngày 15/10 tới đây.

Hiện nay, các khâu chuẩn bị cho công tác Đại hội chi bộ TDP 1, phường Phố Cò cơ bản đã hoàn tất như việc chỉnh trang bộ mặt đô thị, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hoàn thiện báo cáo chính trị trình tại đại hội...nhằm đảm bảo đại hội sẽ diễn ra đúng kế hoạch và an toàn.

Công tác chuẩn bị cho đại hội đang được gấp rút hoàn thiện

Đặc biệt TDP đang hoàn thiện khuôn viên nhà văn hoá mới được khơỉ công xây dựng trong năm nay với diện tích trên 500m2, tronống nhà văn hoá có diện tích trên 200m2 sẽ góp phần vào quá trình xây dựng khu dân cư kiểu mẫu ở địa phương, vừa tạo không khí thi đua sôi nổi phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân. Các tuyến đường trên địa bàn TDP được bê tông sạch đẹp.

Với việc hoàn tất các bước chuẩn bị, tin tưởng rằng, Đại hội chi bộ TDP 1, phường Phố Cò sẽ thành công tốt đẹp, tạo tiền đề cho địa phương tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, phát huy tính năng động, sáng tạo của nhân dân trong phát triển kinh tế, xã hội.

Được biết, phường Phố Cò sẽ hoàn thành việc đại hội chi trong tháng 12/2024.

Đại hội là dịp để các chi bộ tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng, đảng viên; củng cố, tăng cường hơn nữa tinh thần đoàn kết và niềm tin của cán bộ, đảng viên đối với Đảng. Việc tổ chức thành công đại hội chi bộ là góp phần không nhỏ đối với thành công của Đại hội Đại hội Đảng bộ phường Phố Cò sẽ được tổ chức tới đây.

MT



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2059010