Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Hội Doanh nghiệp, Doanh nhân trẻ tỉnh Thái Nguyên: Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10)

2024-10-12 22:06:00.0

Ông Đinh Xuân Hải, Chủ tịch danh dự Hội DNDN trẻ tỉnh Thái Nguyên phát biểu cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, đơn vị, địa phương đã luôn quan tâm, sát cánh, đồng hành với cộng đồng DNDN

Đến dự có đồng chí Đặng Xuân Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, đơn vị của tỉnh; đại diện lãnh đạo một số huyện, chính quyền địa phương.

Phát biểu tại chương trình Kỷ niệm, ông Đinh Xuân Hải, Chủ tịch danh dự Hội DNDN trẻ tỉnh khẳng định: Với tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám vượt qua khó khăn, thách thức, Hội đã không ngừng lớn mạnh, làm tốt vai trò cầu nối giữa chính quyền và DN, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên. Các hội viên tiếp tục đẩy mạnh đầu tư, hợp tác kinh tế, nâng cao năng lực và hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Nhiều DN có sự bứt phá vươn lên, tích cực xây dựng và phát triển thương hiệu, đa dạng hóa các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, thích ứng và hội nhập nhanh với thị trường trong và ngoài nước. Để có sự phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay, thay mặt Hội, ông Đinh Xuân Hải trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, đơn vị, địa phương đã luôn quan tâm, sát cánh, đồng hành cũng như tạo điều kiện về cơ chế, chính sách theo quy định và kịp thời đưa ra các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để Hội và các DN hội viên hoạt động tốt nhất.

Đồng chí Đặng Xuân Trường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân hội viên Hội DNDN trẻ

Báo cáo kết quả hoạt động 9 tháng năm 2024, ông Nguyễn Hữu Khương, Chủ tịch Hội DNDN trẻ tỉnh Thái Nguyên nhấn mạnh: Hội tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối, mái nhà chung của cộng đồng DN trẻ làm chủ; là kênh tích cực phản biện chính sách với các cấp chính quyền; cầu nối để tư vấn trợ giúp pháp lý, giải quyết quyền lợi chính đáng cho DN hội viên; tham gia đề xuất, kiến nghị với tỉnh và các sở, ngành những nội dung liên quan đến cơ chế, chính sách cũng như quyền, lợi ích chính đáng của DN trong hoạt động sản xuất, kinh doanh tại địa phương. Cùng với đó, tham gia các hội nghị, đối thoại, gặp mặt với chính quyền địa phương và các sở, ngành; các nội dung về PCI, DCCI; các chương trình đào tạo, tập huấn dành cho DN; các chương trình trực tuyến của Thủ tướng Chính phủ với DN nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh. Công tác kết nối, giao thương nội bộ “mua cho nhau, bán cho nhau” cũng như nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các hội viên trong tỉnh với các tổ chức hội DN trẻ trong nước luôn được Hội quan tâm đẩy mạnh. Song song với đó, Hội DNDN trẻ tỉnh Thái Nguyên tham gia có trách nhiệm trong các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn. Trong 9 tháng năm 2024, đã có hàng trăm triệu đồng, hàng trăm suất quà ý nghĩa dành tặng cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn tỉnh. Riêng đợt bão số 3 vừa qua, Hội đã kêu gọi, vận động ủng hộ trên 600 triệu đồng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng trên địa bàn tỉnh…

 

Đồng chí Đặng Xuân Trường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao vai trò, kết quả hoạt động của Hội DNDN trẻ tỉnh Thái Nguyên

Phát biểu chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, đồng chí Đặng Xuân Trường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao vai trò, kết quả hoạt động của Hội. Đồng chí khẳng định: Trong sự phát triển của Thái Nguyên có đóng góp quan trọng của các DNDN trẻ. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn các DNDN trẻ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy vai trò tự lực tự cường và đoàn kết trong cộng đồng DN; nắm vững luật pháp, năng động, sáng tạo, chủ động tháo gỡ khó khăn, vướng mắc; nâng cao trình độ, tích cực áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; thường xuyên hiến kế, góp ý cho tỉnh để thực hiện tốt cải cách thủ tục hành chính, các cơ chế, chính sách tạo động lực cho DN phát triển... Cùng với đó, quan tâm xây dựng thương hiệu, đạo đức kinh doanh, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Về phía tỉnh, cam kết sẽ luôn sát cánh, đồng hành, tạo điều kiện, quan tâm bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của DN trong sản xuất, kinh doanh, phát triển bền vững, để cộng đồng DN thực sự là trung tâm, chủ thể trong phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Lãnh đạo UBND tỉnh và Hội DNDN trẻ tỉnh Thái Nguyên tặng quà chúc mừng hội viên nữ và đại biểu nữ nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10)

Hướng tới ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), đồng chí Đặng Xuân Trường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng tuyệt vời nhất tới các hội viên nữ và đại biểu nữ. Chúc chị em nhiều sức khỏe, hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và luôn tạo ra phong cách kinh doanh độc đáo, mềm dẻo, linh hoạt, có hiệu quả.

Nhân dịp này, đồng chí Đặng Xuân Trường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 4 cá nhân hội viên Hội DNDN trẻ tỉnh có thành tích xuất sắc đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên.

Tại chương trình, Hội DNDN trẻ tỉnh Thái Nguyên đã đón nhận những lẵng hoa chúc mừng của lãnh đạo tỉnh, UBND tỉnh, các sở, đơn vị, địa phương. (Trong ảnh: Đại diện lãnh đạo Trung tâm Thông tin tỉnh Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng Hội DNDN trẻ tỉnh Thái Nguyên)

Trần Nhung
thainguyen.gov.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2059010